Thành lập Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi ở Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn

Hiểu được nhiều nỗi lo lắng vô hình của khách hàng, Bệnh viện JW Hàn Quốc đã Thành lập Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi để “cứu cánh” cho chiếc mũi không như ý. Những năm gần đây, nhu cầu thẩm mỹ mũi của nhiều người được lưu tâm và lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, vì nhẹ dạ cả tin, khách hàng vô tình trở thành nạn nhân của những trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, dẫn đến phải sở hữu chiếc mũi không như ý.

chuyen khoa tai phau thuat mui

Đặt sai niềm tin và những hậu quả trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Khi chọn lựa thẩm mỹ cho mình, khách hàng ai cũng mong muốn mình trở nên ấn tượng và đẹp hơn trước lúc thực hiện. Bởi lẽ, khi bỏ tiền, tốn thời gian, gieo niềm tin và công sức vào thẩm mỹ thì ai cũng muốn thu lại kết quả tốt đẹp như ý.

Song, thị trường thẩm mỹ hiện nay, có quá nhiều địa điểm với những lời quảng cáo có cánh, khách hàng luôn trong trạng thái “thất lạc” và hoang mang. Để rồi, đem niềm tin của mình đặt ở một địa chỉ kém chất lượng, nhiều chị em đã nhận lấy chiếc mũi biến dạng sau giải phẫu, biến “mũi lành” thành “mũi hư” một cách thảm hại.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_1

Đặt sai niềm tin khiến chiếc mũi bị biến chứng sau khi thẩm mỹ

Hoang mang và lo lắng, nhiều chị em phụ nữ bằng lòng cảnh sống chung với chiếc mũi biến dạng chỉ vì sợ thẩm mỹ lần nữa cũng không có kết quả gì. Đó chính là thực trạng trong thẩm mỹ mũi hiện nay.

Ra mắt Chuyên khoa tái giải phẫu mũi đầu tiên tại Bệnh viện JW Hàn Quốc

Tiến sĩ.Bác sĩ Man Koon Suh - người chế tác phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line và người duy nhất có kinh nghiệm tái phẫu thuật hàng trăm ca mũi khó và hư hỏng cho khách hàng đã xuất hiện tại Việt Nam theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu tại JW. Hiểu được những thắc mắc, trăn trở và nỗi ám ảnh của khách hàng không may phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng, bác sĩ đã trao đổi và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để ra ,mắt Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi dầu tiên tại Việt Nam.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_2

Bác sĩ. Man Koon Suh đã về VN và thành lập Chuyên khoa tái giải phẫu mũi biến chứng tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 2000 nghìn ca thẩm mỹ mũi khó tái phẫu thuật mũi thành công, Bác sĩ. Man Koon Suh đã chuyển giao công nghệ và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW để ra đời Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi, mong muốn giúp cho những người đang lo âu về tình trạng mũi hỏng của mình có được tương lai tốt đẹp hơn.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_3

Bác sĩ. Man Koon Suh trực tiếp thăm khám và phân tích tình trạng mũi hư của khách hàng

Việc tái phẫu thuật mũi hỏng không phải là điều dễ dàng, bởi lẽ, mũi đã bị tác động bởi các vật dụng nâng đỡ sau một lần thực hiện sẽ không còn như chiếc mũi ban đầu. Điều này, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có kinh nghiệm nhiều năm, kiểm tra chuẩn xác trường hợp từng chiếc mũi và thực hiện can thiệp sao cho đúng đắn và xác thực nhất, như thế mới đem tới kết quả thẩm mỹ cao. Và, Tiến sĩ.Bác sĩ Man koon Suh cùng Bác sĩ Nguyễn phan Tú Dung có thể làm được những điều tưởng chừng như chẳng thể ấy, giúp hàng ngàn khách hàng được tái sinh chiếc mũi hỏng của bản thân một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Việc ra mắt chuyên khoa tái phẫu thuật mũi có sự hỗ trợ đắt lực của Tiến sĩ.Bác sĩ Man Koon Suh đánh dấu bước ngoặc quan trọng của JW, minh chứng cho chất lượng và kỹ thuật thẩm mỹ của Bệnh viện đạt chuẩn, là căn cứ sống động chứng minh được trình độ cao và chuyên môn sâu của chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện JW.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_4

TS. BS Man koon Suh trực tiếp chuyển giao kinh nghiệm và công nghệ tái giải phẫu mũi cho các bác sĩ thẩm mỹ JW Việt Nam

Tin vui cho hàng trăm khách hàng, trong ngày 25/3, Bác sỹ. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ trực tiếp tái phẫu thuật mũi hỏng cho khách hàng, ưu đãi lên đến 20% cho người được thực hiện.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_5

Khách hàng đã được vận dụng công nghệ thẩm mỹ mũi cấu trúc S line để tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_6

Chiếc mũi đã được tái giải phẫu mau chóng và hiệu quả sau khi được Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tiến hành



Add Your Comments

Disqus Comments